Sunday, March 7, 2010

Bb. Pilipinas 2010 winners

A certifed badikla is a pageant fan.
Kagabu, syempre, may I watch ako ng Bb. Pilipinas-aired by GMA Ch. 7.

At itey ang listahan ng mga winadol:

Bb. Pilipinas International: Krista Arietta Kleiner
Bb. Pilipinas-Universe – Maria Venus Raj
Bb. Pilipinas-World – Czarina Catherine Gatbonton


Ewan ko ba pero parang witchikik ko bet ang mga nag Winnie the pooh! Mas betlehem ko sana sina candidates # 13 and 14!

Pero syempre,may nasight-china ang mga judges kung basket sila ang napili!

I-wish upon a mega na lang naten na ang mga Pinas representatives ay bumongga ang ganap sa International pageants!

Ikinawindang ko din pala ang mga gowns ng mga mirat sa long gown competition..Spell print?! Oh well, ala na ata akey learn sa new trends ng pageant ngayon..Ageing much?hmmm..

And Dingdong??Kintab-kintaban outfit din?! Nalowka watash! hahaha!

Again, this is just me. Yun na!

galing ditey ang mocture

Badessa Mae

No comments:

Post a Comment